SẢN PHẨM DỊCH VỤ » KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN » NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ

SMS Banking

SMS Banking là dịch vụ gửi nhận tin nhắn qua điện thoại di động thông qua số tổng đài tin nhắn của BIDC, cho phép khách hàng có tài khoản tại BIDC chủ động vấn tin về các thông tin liên quan đến tài khoản khách hàng và/hoặc nhận được các tin nhắn tự động từ ngân hàng.

Lợi ích của khách hàng:

  • Khách hàng có thể quản lý tài khoản của mình một cách hiệu quả và chặt chẽ hơn qua việc được cập nhật thông tin về tình trạng tài khoản tiền gửi, tài khoản thẻ tín dụng, tài khoản tiền vay,…
  • Được cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ mới, các chương trình khuyến mãi của BIDC đang triển khai.
  • Thông tin được tự động cập nhật kịp thời, chính xác.
  • Thủ tục đăng ký đơn giản, cho phép khách hàng có thể đăng ký dịch vụ, thay đổi thông tin về cá nhân, tài khoản, số điện thoại,…tại các chi nhánh BIDC trên toàn quốc.

Đặc điểm sản phẩm:  SMS Banking cung cấp các thông tin:

  • Thông tin tài khoản tiền gửi: bao gồm các thông tin về số dư tài khoản, giao dịch tài khoản vừa thực hiện, 05 giao dịch gần nhất, giao dịch phát sinh khi tài khoản được ghi Có, ghi Nợ.
  • Thông tin tài khoản tiền vay: bao gồm các thông tin về kỳ hạn trả nợ gần nhất tiếp theo của khách hàng, tình hình trả nợ vay của khách hàng, tin nhắn chuyển nợ quá hạn.
  • Các thông tin về BIDC: thông tin về tỷ giá, lãi suất của BIDC…
  •  Thông tin khác : Cước phí dịch vụ SMS Banking khách hàng đã sử dụng trong tháng, huỷ bỏ và đăng ký lại các dịch vụ đã đăng ký, thay đổi mật khẩu,...

Điều kiện đăng ký:

Đối tượng sử dụng dịch vụ SMS Banking là các khách hàng (tổ chức, cá nhân) có tài khoản mở tại BIDC

Hồ sơ đăng ký:

  • Giấy đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking
  • Chứng minh thư của khách hàng
  • Hồ sơ chứng minh tư cách pháp nhân của chủ tài khoản/hoặc đại diện hợp pháp của chủ tài khoản.